Ẩn A.Z.F

☰ Tiếng Anh: Arcanum A.Z.F

Ẩn A.Z.F. hoặc là Phép Bí Ẩn A.Z.F. chính là Phép Tình Dục. Trong phép này, người tập điều khiển khí lực khi quan hệ tình dục để phát triển tâm linh. Khi tập phép này phải tuyệt đối không xuất tinh và không để xảy ra cực khoái tình dục.

Thuật ngữ “Ẩn A.Z.F.” xuất hiện rất nhiều lần trong sách “Doctrine and Ritual of High Magic” bởi Eliphas Levi nhưng Levi không tiết lộ ý nghĩa của từ này. Khi xem lại bối cảnh của từ này trong sách của Eliphas Levi (xuất bản một thế kỷ trước thời của thầy Samael) chúng ta thấy định nghĩa của thầy Samael rất hợp lý.

Bí Ẩn A.Z.F., phép tình dục, hay còn gọi là Maithuna chỉ có thể được tập giữa một người đàn ông và một phụ nữ, với vợ chính đáng và chồng chính đáng trong hôn nhân hợp pháp.

(Samael Aun Weor – Tarot và Kabbalah – Ẩn 2)

Có nhiều hệ thống bí truyền khác nhau dạy phương pháp chuyển hóa tinh thành năng lượng tình dục. Chắc chắn là phương pháp mạnh mẽ nhất (Arcanum A.Z.F.) phải được thực hiện bởi một người nam và một người nữ – chúng tôi đang nói cụ thể về Sahaja Maithuna, yoga tình dục, Tantra Trắng; ở nơi khác, chúng tôi sẽ cung cấp tất cả các chi tiết cho thực hành đó. Bây giờ, chúng tôi sẽ trình bày một bài tập mà những người độc thân cũng như những người đã kết hôn có thể thực hành. Chúng tôi sẽ cho bạn biết cách thức ngay bây giờ… đọc thêm

Nền tảng của sự chuyển hóa ham muốn tình dục nằm trong Ẩn A.Z.F. Ẩn này được cất giữ trong những kho tàng của Aryavarta Ashram. Người ta đã nói nhiều về Aryavarta Ashram ở đất Tây Tạng, rõ ràng kho báu nằm ở đó. Ẩn A.Z.F. luôn được giữ bí mật.

(Samael Aun Weor – Bảy Cơ thể)

Leave a Reply